Lễ động thổ xây dựng công trinh phụ trợ cho điểm trường Cà Là Pá- Trường mầm non Leng Su Sìn

Thứ hai - 22/04/2024 03:36
Hòa chung trong không khí chào mừng, kỷ niệm sự kiện lịch sử, chính trị trọng đại của đất nước năm 2024, đặc biệt là dịp cả nước hân hoan hướng về Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Được sự nhất trí của Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Leng Su Sìn. Hôm nay, ngày 20/4/2024 tại điểm trường Cà Là Pá - Trường mầm non Leng Su Sìn long trọng tổ chức Lễ khởi công xây dựng công trình phụ trợ cho điểm trường Cà Là Pá, công trình do Công ty Cổ phần BlueAi là đơn vị tài trợ chính và đơn vị đồng tài trợ là Quỹ ngôi sao Phương Bắc, cùng Đồn Biên phòng Leng Su Sìn đơn vị phối hợp thực hiện.
Bản Cà Là Pá, xã Leng Su Sìn là bản giáp biên với 310 hộ/1697 Khẩu. Nơi đây có điểm trường mầm non Cà Là Pá thuộc Trường mầm non Leng Su Sìn nằm cách điểm trường trung tâm 10km, cách trung tâm huyện Mường Nhé khoảng 26km. Trong năm học 2023 - 2024, nhà trường thực hiện 8 nhóm lớp với 187 trẻ, là học sinh của bản Cà Là Pá. Trong những năm qua nhà trường đã được cấp trên quan tâm đầu tư xây dựng các điểm trường trong đó có điểm trường Cà Là Pá, tuy nhiên quá trình sử dụng một số hạng mục đã xuống cấp, cần đầu tư xây dựng, nâng cấp, xây mới nhất là đối với các công trình phụ trợ để kịp thời phục vụ trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.
Nhận thức được những khó khăn, thiếu thốn cán bộ, giáo viên nhà trường luôn nỗ lực cố gắng, xác định rõ vai trò trách nhiệm, vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy trẻ trên địa bàn xã Leng Su Sìn nói chung và đối với điểm trường Cà Là Pá nói riêng. Bên cạnh đó nhà trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền địa phương, sự giúp đỡ của các cơ quan đơn vị đứng chân trên địa bàn trong thực hiện nhiệm vụ công tác giáo dục, trong kết nối với các đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ nhà trường về cơ sở vật chất phục vụ cho nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ được tốt hơn. Được sự nhất trí của Đảng uỷ, UBND xã, sự quan tâm ủng hộ của các phòng, ban chuyên môn của xã, sự kết nối từ phía Đồn biên phòng Leng Su Sìn, Trường mầm non Leng Su Sìn đã được Công ty cổ phần BlueAi tài trợ và Quỹ Ngôi sao Phương Bắc là đơn vị đồng tài trợ tiến hành xây dựng công trình phụ trợ cho điểm trường Cà Là Pá, công trình gồm 01 nhà vệ sinh, 01 cái giếng khoan. Việc đầu tư xây dựng công trình trên sẽ trực tiếp góp phần nâng cao việc chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng trẻ của điểm trường được tốt hơn, góp phần chung vào nâng cao chất lượng công tác giáo dục của địa phương, công tác phát triển thế hệ mầm non của nhà trường. 
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ động thổ xây dựng công trình phụ trợ cho điểm trường Cà Là Pá - Trường mầm non Leng Su Sìn.




















Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây